สมัครบัตรบลูการ์ดวันนี้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มจากบัตรบลูการ์ดสมัครเลย! 2024/2567



บัตรบลูการ์ดคืออะไร สมัครบัตรบลูการ์ดดีอย่างไร

ปัจจุบันที่บริษัทหลายแห่งหันมาให้ความสนใจกับการออกบัตรสมาชิกให้แก่ลูกค้าเพื่อสะสมแต้มรับสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นต่างๆมากขึ้นเช่นเดียวกันกับการสมัครบัตรบลูการ์ดที่หลายคนน่าจะเคยได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตามาบ้างแต่สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าบัตรบลูการ์ดคืออะไรก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เราจะพาคุณมาทำความรู้จักไปพร้อมกัน บัตรบลูการ์ดถือเป็นบัตรสมาชิกในเครือบริษัทพีทีทีที่คุณสามารถใช้สะสมแต้มเมื่อใช้จ่ายหรือซื้อผลิตภัณฑ์จาก PTT station หรือร้านค้าในเครือที่ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่อเมซอน เท็กซัส ฮั่วเซ่งฮงและร้านค้าอื่นอีกมากมาย ไม่เพียงแค่การทำบัตรบลูการ์ดเพื่อสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าและบริการเหล่านี้เท่านั้น การสมัครบัตรบลูการ์ดยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้สำหรับผู้ที่ถือบัตรซึ่งคุณสามารถสังเกตร้านค้าที่ร่วมรายการเหล่านี้ได้จากสัญลักษณ์บลูการ์ดนั่นเอง แน่นอนว่าหลายคนที่สนใจสมัครบัตรบลูการ์ดก็คงจะสงสัยว่าการสมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหม สำหรับใครที่เป็นกังวลในส่วนนี้ก็สบายใจได้เลย คุณสามารถสมัครบลูการ์ดด้วยตัวเองได้หน้าร้านที่ร่วมรายการหรือในกรณีที่คุณไม่สะดวกเดินทางก็สามารถลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดผ่านทางออนไลน์ได้โดยไม่มีค่าบริการหรือค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม

 

ขั้นตอนการสมัครบัตรบลูการ์ดยุ่งยากไหม

สำหรับผู้ที่สนใจทำบัตรบลูการ์ดต้องบอกเลยว่าขั้นตอนการลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเลือกสมัครบัตรบลูการ์ดได้ 2 ช่องทางด้วยกันนั่นก็คือการสมัครที่สถานีเติมน้ำ ปตท หรือรายการในเครือพีทีทีทุกสาขาทั่วประเทศ โดยการสมัครบัตรบลูการ์ดผ่านร้านค้าเหล่านี้คุณสามารถแจ้งพนักงานเพื่อขอแบบฟอร์มในการลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดได้เลย เมื่อคุณกรอกข้อมูลส่วนตัวเรียบร้อยแล้วก็สามารถรับบัตรบลูการ์ดของคุณไปใช้งานได้เลยทันทีแต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกเดินทางไปสมัครที่หน้าร้านก็สามารถสมัครบัตรบลูการ์ดด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ได้เช่นเดียวกัน อันดับแรกให้คุณเข้าไปที่ www.pttbluecard.com จากนั้นเข้าไปที่เมนูสมัครสมาชิกบัตร Blue card แล้วกรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณให้ครบถ้วนเพียงแค่นี้คุณก็สามารถทำบัตรบลูการ์ดผ่านทางออนไลน์ด้วยตัวเองได้ไม่ยาก หลังจากที่คุณลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว หลายคนก็คงจะสงสัยว่าสมัครบัตรบลูการ์ดกี่วันได้บัตร ในส่วนนี้ทางระบบจะทำการประมวลผลข้อมูลการสมัครบัตรบลูการ์ดและจัดส่งบัตรบลูการ์ดไปตามที่อยู่ที่คุณลงทะเบียนไม่เกิน 15 วันทำการ เมื่อคุณได้รับบัตรเรียบร้อยแล้วก็สามารถนำบัตรบลูการ์ดของคุณไปใช้งานได้ทันที

 

สมัครบัตรบลูการ์ดแล้วยังไม่ได้บัตรสามารถทำอย่างไรได้บ้าง

เชื่อว่าหลายคนที่สมัครบัตรบลูการ์ดผ่านทางออนไลน์ที่ยังไม่ได้รับบัตรก็คงจะสงสัยว่าในช่วงระหว่างที่คุณรอบัตรจะสามารถใช้งานได้เลยไหมหรือจะใช้บัตรบลูการ์ดได้อย่างไร อย่างที่ทราบเป็นอย่างดีว่าปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของมนุษย์จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในปี 2567 หรือปี 2024 หลายบริษัทจะหันมาให้ความสนใจกับเทคโนโลยีและนำเข้ามาพัฒนาระบบในการทำงานต่างๆ เช่นเดียวกันกับการใช้บัตรบลูการ์ด สำหรับใครที่สมัครบัตรบลูการ์ดไปแล้วยังไม่ได้รับบัตรหรือในกรณีที่คุณลืมนำบัตรของคุณไปด้วย คุณก็สามารถแจ้งเบอร์โทรที่คุณใช้ลงทะเบียนบัตรบลูการ์ดเพื่อสะสมแต้มแทนได้เช่นเดียวกัน