ซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google Play ได้ไหม? ต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ 2024/2567



ซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google Play ได้ไหม

ทุกวันนี้หากจะพูดถึงบัตรเงินสดทรูมันนี่เชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้จักเป็นอย่างดี บัตรเงินสดทรูมันนี่ถือเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินทางออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถซื้อสินค้าหรือบริการผ่านร้านค้าและบริษัทที่รองรับการชำระเงินด้วยทรูมันนี่ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายใช้สอยผ่านร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 เติมเงินเข้าในเกมส์หรือแม้กระทั่งการจ่ายค่าสาธารณูปโภคอย่างค่าน้ำค่าไฟก็สามารถใช้ Truemoney wallet จ่ายผ่านทางออนไลน์ได้เช่นกัน แน่นอนว่าในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ส่งผลให้ผู้คนหันมาซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ใช้จ่ายผ่านทรูมันนี่วอทเล็ทมากขึ้น หลายคนที่เป็นมือใหม่และต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่ก็คงจะสงสัยว่าบัตรทรูมันนี่ซื้อที่ไหนหรือมีวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ไหม สำหรับใครที่ต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่หรือเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทสามารถเลือกใช้ซื้อบัตรหรือเติมเงินผ่านช่องทางที่คุณสะดวกได้มากมายไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตู้เติมเงินทรูมันนี่ หรือแม้กระทั่งการเติมผ่าน internet banking ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน แต่สำหรับใครที่เคยได้ยินมาว่าสามารถซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google Play ได้นั้นก็อาจจะต้องผิดหวังเพราะ Google play เป็นตลาดออนไลน์ที่รวบรวมแอพลิเคชัน เกมส์ เพลงและหนังสือที่สามารถใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือหรือแท็ปเล็ตที่รองรอบระบบปฏิบัติการ android และการจ่ายเงินด้วย true money ก็เป็นเพียงหนึ่งในวิธีที่คุณจะสามารถชำระเงินค่าบริการต่างๆบน Google play ได้เท่านั้น

 

หากซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google Play ไม่ได้ต้องทำอย่างไร

แม้ว่าทุกวันนี้คุณจะยังไม่สามารถซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ได้แต่สำหรับใครที่ต้องการเติมเงินออนไลน์เข้าทรูมันนี่วอลเล็ทก็คงจะสงสัยว่าบัตรทรูมันนี่มีกี่ราคาและหากคุณไม่สามารถซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play จะมีวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์อย่างไรได้บ้าง ในส่วนนี้ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้คุณสามารถเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อบัตรทรูมันนี่ตามร้านค้าหรือเติมเงินตามตู้อีกต่อไป ขั้นตอนแรกให้คุณเข้าไปที่แอพลิเคชันทรูมันนี่แล้วเข้าไปที่หมวดช้อปปิ้งและความงาม จากนั้นเลือกเมนูซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่แล้วกรอกจำนวนเงินที่คุณต้องการพร้อมทั้งหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณใช้ลงทะเบียนให้ครบถ้วน เมื่อคุณกรอกรายละเอียดการซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์เรียบร้อยแล้วให้คุณเลือกช่องทางการชำระเงินแล้วกดยืนยันการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ทได้เลย ซึ่งการซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ผ่านแอพด้วยวิธีนี้คุณสามารถกรอกราคาหรือจำนวนเงินหรือที่คุณต้องการได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจเลยว่าบัตรทรูมันนี่มีกี่ราคา เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่ การเติมเงินออนไลน์ผ่านช่องทางนี้แทนการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว

 

เมื่อไหร่จะซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google Play

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าในปัจจุบันทางบริษัทผู้ให้บริการทรูมันนี่วอลเล็ทยังไม่เปิดให้บริการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ซึ่งคาดว่าในปี 2567 หรือปี 2024 ทางบริษัทอาจจะพัฒนาระบบการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการและตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ดังนั้นในระหว่างที่คุณยังไม่สามารถซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน Google play ได้ เราก็ขอแนะนำให้คุณเลือกใช้วิธีการเติมเงินหรือซื้อบัตรทรูมันนี่ตามช่องทางที่ได้กล่าวถึงในข้างต้นหรือช่องทางที่คุณสะดวกได้เลย