ต้องการผ่อนของไม่ใช้บัตร แนะนำแอพผ่อนของไม่ใช้บัตรที่ให้วงเงินสูง 2024/2567



การผ่อนของไม่ใช้บัตรคืออะไร มีประโยชน์อย่างไร

ปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนในสังคม มนุษย์ได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆมาพัฒนาสิ่งรอบตัวเพื่ออำนวยความสะดวกให้รวดเร็วแและง่ายยิ่งขึ้น โทรศัพท์มือถือทุกวันนี้ก็ถือเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาจากโทรศัพท์มือถือให้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่เพียงแค่ใช้โทรเข้าโทรออกเท่านั้นแต่คุณยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนทำอะไรได้มากกว่าที่คิด แน่นอนว่าด้วยนวัตกรรมในโทรศัพท์มือถือที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ราคามือถือในท้องตลาดมีราคาสูงขึ้นและไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถซื้อโทรศัพท์มือถือได้ด้วยเงินสดจึงเกิดมาเป็นบริการผ่อนของไม่ใช้บัตรที่คุณสามารถใช้แอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรหรือผ่อนสินค้าที่คุณต้องการได้โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งบัตรเครดิตอีกต่อไป แม้ว่าการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตจะค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันแต่เชื่อว่าหลายคนในที่นี้ก็อาจจะยังไม่ทราบว่าการผ่อนของไม่ใช้บัตรคืออะไรหรือมีประโยชน์อย่างไร การผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตถือเป็นหนึ่งในบริการที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูงได้โดยไม่จำเป็นต้องรอสะสมเงินครบก่อนแล้วค่อยซื้อสินค้าที่คุณต้องการ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการผ่อนสินค้าจากร้านค้าหรือบริษัทชั้นนำส่วนใหญ่จะต้องมีบัตรเครดิตเท่านั้นจึงจะสามารถผ่อนสินค้าได้แต่ก็อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าการทำบัตรเครดิตก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน ดังนั้นบริการผ่อนของไม่ใช้บัตหรือผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตจึงได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเป็นอย่างมาก นอกจากนี้สำหรับใครที่จำเป็นต้องซื้อสินค้าจำเป็นบางอย่าง คุณก็สามารถใช้บริการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตซื้อสินค้าชิ้นนั้นและรับสินค้าไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องรอผ่อนครบกำหนดอีกด้วย เรียกได้ว่าการผ่อนสินค้าไม่ใช้บัตรถือเป็นหนึ่งในบริการที่ค่อนข้างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิต ผ่อนสินค้าไม่มีบัตรที่ไหนได้บ้าง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปี 2567 ที่ยังคงระบาดอย่างหนักและคาดว่าในช่วงต้นปี 2567 หรือปี 2024 ก็อาจจะยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ให้คงที่ได้ ส่งผลให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อขายสินค้าออนไลน์มากขึ้น หากจะพูดถึงแอพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์เชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้จัก shopee และ lazada ที่เป็นศูนย์กลางในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชันส่งฟรี โค้ดส่วนลดหรือบริการส่งเสริมการขายอื่นๆที่คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างจุใจ แม้ว่าในปัจจุบันจะยังไม่มีบริการผ่อนสินค้าไม่มีบัตร lazada แต่สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะคุณสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ที่คุณต้องการได้ด้วยการผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมายภายในแอพผ่อนของไม่ใช้บัตรที่คุณสามารถเลือกผ่อนสินค้าได้ในวงเงินที่คุณได้รับอนุมัตินานสูงสุดถึง 6 เดือนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตแต่ไม่รู้ว่าจะผ่อนที่ไหนดี บริการผ่อน shopee ไม่ใช้บัตรเครดิตก็ถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลว

 

ผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิต ผ่อนโทรศัพท์ทำได้ไหม

เชื่อว่าหนึ่งในสินค้าที่หลายคนอยากใช้บริการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตก็คงจะมีโทรศัพท์มือถือหรือแท็ปเล็ตเป็นลำดับต้นๆ ซึ่งคุณเองก็คงจะสงสัยว่ามีแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรไหมหรือมีแอพผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตแอพไหนบ้างที่คุณสามารถผ่อนสิ่งเหล่านี้ได้ ในปี 2567 ต้องยอมรับเลยว่ามีหลายบริษัทที่เปิดให้บริการผ่อนโทรศัพท์หรือผ่อน ipad โดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ jaymart ที่เป็นหนึ่งในผู้แทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและแท็ปเล็ตรายใหญ่ในประเทศไทยที่ได้ปล่อยโครงการผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตร 2567 มาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการที่ต้องการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตได้ในอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างเป็นธรรมและสามารถเลือกระยะเวลาในการผ่อนของไม่ใช้บัตรได้นานสูงสุด 24 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งข้อดีของการผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร jaymart นอกจากที่คุณจะสามารถผ่อนของไม่ใช้บัตรได้ในอัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาการผ่อนชำระที่ค่อนข้างสมเหตุสมผลแล้ว คุณก็มั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่คุณได้รับจากโครงการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตจากทางบริษัทจะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ไม่ต้องเสี่ยงโดนหลอกหรือโดนโกงจากแอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรที่ไม่คุณสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาที่ไปได้อย่างชัดเจนนั่นเอง ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครได้ที่ร้านค้าเจมาร์ททุกสาขาทั่วประเทศหรือในกรณีที่คุณไม่สะดวกเดินทางก็สามารถสมัครออนไลน์ด้วยเองผ่านทางเว็ปเจมาร์ทได้เลย

 

การผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตอนุมัติยากไหม

หากจะพูดถึงการลงทะเบียนผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตโดยทั่วไปแล้วแต่ละบริษัทผู้ให้บริการจะมีการกำหนดคุณสมบัติและเงื่อนไขการผ่อนไม่ใช้บัตรเครดิตที่แตกต่างกัน ในส่วนนี้คุณสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไขการผ่อนของไม่ใช้บัตรได้จากเจ้าหน้าที่ของแต่ละบริษัทโดยตรง สำหรับการอนุมัติการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตส่วนใหญ่แล้วแต่ละบริษัทจะมีเกณฑ์ในการพิจารณาการอนุมัติให้ผ่อนไม่ใช้บัตรที่คล้ายคลึงกันนั่นก็คือจะพิจารณาจากรายได้และความสามารถในการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรของคุณเป็นหลัก หากคุณมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตและทางบริษัทพิจารณาดูแล้วว่าคุณมีความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปเลยว่าบริษัทเหล่าจะปฏิเสธการผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตที่คุณต้องการ

 

ผ่อนของไม่ใช้บัตร ผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตดีจริงหรือ

แม้ว่าทุกวันนี้จะมีหลากหลายบริษัทชั้นนำในประเทศที่เปิดให้คุณสามารถผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิตได้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าการผ่อนสินค้าไม่มีบัตรเครดิตนั้นก็เปรียบเสมือนการยืมเงินในอนาคตของคุณมาใช้จ่ายปัจจุบันที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยที่คุณจะต้องจ่ายให้แก่บริษัทเหล่านี้ ในกรณีที่คุณผิดนัดชำระหรือจ่ายค่างวดการผ่อนของไม่ใช้บัตรไม่ครบตรงตามกำหนด ผู้ให้บริการผ่อนไม่ใช้บัตรเหล่านี้ก็มีสิทธิที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยในการผิดนัดชำระจากคุณได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจจะผ่อนของไม่ใช้บัตรเครดิต เราขอแนะนำให้คุณวางแผนทางการเงินของคุณอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจตามมาในอนาคตนั่นเอง